top of page
Ảnh của tác giảBestical

TẠI SAO NÊN BỔ SUNG KẾT HỢP CANXI VỚI D3K2?

D3K2 và canxi là những dưỡng chất quan trọng giúp bé phát triển chiều cao và khỏe mạnh. Vì vậy, mẹ cần chú ý bổ sung canxi dự phòng hàng năm và duy trì bổ sung D3K2 để con tăng chiều cao vượt trội và luôn bắt kịp đà tăng trưởng.



1. Vì sao nên bổ sung kết hợp vitamin D3 và vitamin K2?

Vitamin D3 sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi từ thức ăn và cũng đóng vai trò như một chiếc xe “chở” canxi vào máu nhưng cũng cần phải có vitamin K2 để canxi có thể đến được xương.

Nếu không có vitamin D3, canxi sẽ chỉ dừng ở thành ruột và gây nên các triệu chứng như táo bón, kích ứng và tạo ra sự thiếu hụt của canxi trong máu, từ đó cơ thể sẽ lấy canxi từ não, xương để bù đắp vào, gây nên bệnh còi xương. Như vậy, vitamin D3 có tác dụng quan trọng hỗ trợ xương chắc khỏe.

Dạng tinh khiết nhất của vitamin K2 là vita MK7 được chiết xuất từ đậu nành lên men. Vitamin K2 có công dụng rất tốt trong quá trình chuyển hóa canxi, dẫn canxi đến xương và răng để giúp xương chắc khỏe và hạn chế sâu răng. Bổ sung thiếu vitamin K2 sẽ khiến canxi không di chuyển được, gây nên tình trạng vôi hóa động mạch, là nguyên nhân các triệu chứng bệnh như nhồi máu cơ tim, sỏi thận,…

Vì vậy, việc bổ sung đầy đủ và đồng thời vitamin D3 và vitamin K2 trong thực đơn là rất cần thiết, giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho trẻ.



2. Mẹ tham khảo ngay: Canxi thế hệ mới - Canxi sinh học Bestical

Với công thức tối ưu hóa, chuẩn Châu Âu, bổ sung đầy đủ bộ 3 "Canxi sinh học + D3 tối ưu + vitaMK7 tinh khiết" cho bé trong cùng 1 sản phẩm:

+ Cung cấp đủ canxi để giúp con cao lớn với 250mg canxi nguyên tố, đáp ứng khoảng 50% nhu cầu canxi hằng ngày của trẻ, bù đắp lượng canxi thiếu hụt.

+ Bổ sung bộ đôi vitamin D3 và K2 dưới dạng tinh khiết nhất là vitaMK7 tăng cường hiệu quả cao lớn cho con.

+ Canxi vị sữa dâu, ngon miệng, thân thiện với trẻ nhỏ.

Hãy bổ sung Bestical cho con ngay hôm nay, để con có đầy đủ dưỡng chất nha mẹ ơi.


==========================

Canxi sinh học Bestical - Giải pháp bổ sung canxi an toàn cho trẻ Hotline: 0986.060.688



22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


hop .png
hop .png
bottom of page